Nhà cung cấp hệ thống hút bụi công nghiệp, máy hút bụi công nghiệp tốt nhất.

Quạt hút bụi thông gió trong nhà xưởng giá tận nơi sản xuất

Qut hút không khí trong bn, qut hút hm m, qut hút nhà xưởng ..
 Nghệ Năng chuyên cung cấp các loại quạt hút  công nghiệp cho mọi công trình với đầy đủ chức năng chuyên dụng.
Quạt hút do Nghệ Năng cung cấp có đầy đủ chủng loại, kích cỡ. Tất cả các thiết kế đều được tối ưu kích cỡ cho thật nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, tiết kiệm điện và dễ dàng di chuyển nhưng vẫn đạt công xuất cao với áp lực đẩy gió lớn, độ bền  và độ ổn định cao.

Chc năng ca qut hút bi công nghip
quạt hút bụi công nghiệp

Quạt hút bụi (hay còn gọi là quạt hút) chuyên dùng để hút bụi trong các nhà máy, công xưởng, xí nghiệp, những nơi có công nhân phải làm việc trong môi trường không được lưu thông không khí ổn định. Hay đơn giản là sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn để xử lý  hút khói bụi và hút mùi thức ăn trong bếp, tránh xa không gian sang trọng của nhà hàng, khách sạn. Quạt hút bụi hoạt động dựa trên nguyên tắc hút không khí ô nhiễm bên trong các khu vực có khói hàn, khói bụi, không khí ô nhiễm, không khí nóng ra bên ngoài bằng các đường ống lớn.

Chn sn phm ca đi lý hay t nhà sn xut.

Xưởng sản xuất quạt hút bụi công nghiệp Nghệ Năng

Không chỉ là một doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm làm mát công nghiệp, Nghệ Năng còn là nhà sản xuất các loại hệ thống hút bụi chuyên dụng trong những khu công nghiệp lớn nhất cả nước.
Với ưu điểm thiết kế vượt trội về công năng, tính thẩm mĩ, độ bền cao.
Quạt hút Nghệ Năng có nhiều kích thước với mức công suất khác nhau cho quý khách thoải mái chọn lựa
Quạt hút Nghệ Năng được sơn lớp sơn tĩnh điện bên ngoài, đảm bảo không bị rỉ sét, không làm giảm tuổi thọ của quạt.
Cánh quạt được làm bằng nhựa hoặc hợp kim nhôm nên không sợ bị mài mòn bởi hóa chất độc hại.
Toàn bộ mô tơ quạt được bít kín không chi nước lọt vào trong, mô tơ được quấn 100% từ dây đồng, chịu nhiệt tốt nên có thể vận hành liên tục, vận tốc cánh quạt khi nâng lên sẽ đẩy được gió đi xa hơn các loại quạt hút khác.
Ngoài quạt hút bụi công nghiệp ra công ty Nghệ Năng còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác  như: quạt thông gió, quạt làm mát, quat building, quạt ly tâm, quạt hướng trục và các loại linh kiện quạt chuyên nghiệp, chính hãng.

Hiện công ty chúng tôi có các chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Tp HCM, Buôn Ma Thuột..nên có thể cung cấp và hỗ trợ vẩn chuyển quạt hút trên khắp cả nước. Gọi ngay hotline 19006434 để được nhận thông tin chi tiết về sản phẩm và nhận báo giá tràn ngập ưu đãi.
Share on Google Plus

About Thanh ZTS

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét