Nhà cung cấp hệ thống hút bụi công nghiệp, máy hút bụi công nghiệp tốt nhất.

Xử lý bụi công nghiệp ở xưởng gỗ như thế nào là đúng cách.

Nguyên nhân gây khí bụi, ô nhiễm trong xưởng sản xuất gỗ


Với đặc tính riêng của  loại hình chế biến gỗ thì bụi và vấn đề cần được chú ý nhiều nhất. Nó gần như luôn được phát sinh trong quy trình chế biến gỗ. Bụi này gọi là bụi thảo mộc, trong quá trình sản xuất nếu như gặp các điều kiện đi kèm như khí hậu nắng nóng, có gió hoặc công xưởng có lắp đặt hệ thống quạt thông gió công nghiệp ở mái (quạt hút)… lượng bụi sẽ bị khuấy động và phát tán vào không khí mạnh mẽ.

Ảnh hưởng của các loại bụi đến con người và sinh vật trong xưởng


-       Đối với con người: Bụi phân tán trong không khí tạo điều kiện cho vi sinh vật phát triển làm hại đến sức khỏe của con người.  Với kích thước hạt bụi từ 0.1 – 10 micromet, khí bụi có thể gây những phản ứng sơ hóa phổi. Trong thời gian các thiết bị hoạt động búi có thể gây tổn thương mắt nếu người lao động không có vật bảo vệ mắt.
-       Đối với thực vật: lượng bụi bám dày trên lá cây sẽ ngăn cản quá trình quang hợp và hô hấp của lá, ức chế quá trình sinh trưởng của thực vật
-       Đối với nuồn nước: khói bụi nhiều sẽ đẩy các chất hữu co trong nước và đục nước, ô nhiễm nguồn nước.
-       Tiếng ồn: Không chỉ ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn cũng là vấn đề của xưởng sản xuất gỗ (tiếng ồn so sản xuất ván HDF)
ð  Đối với xưởng gỗ, chúng ta thường cử dụng hệ thống hút bụi công nghiệp Cylone lọc bụi khô.

Lựa chọn nhà thi công hệ thống xử lý bụi tốt nhất

Ifan chuyên tư vấn xử lý bụi công nghiệp cho xưởng gỗ, xưởng may, phòng thí nghiệm hóa chất… với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng .

     Quy trình hoạt động của hệ thống xử lý bụi công nghiệp


Khi hệ thống xử lý bụi hoạt động, bụi sẽ theo không khí từ khu vực sản xuất vào chụp hút hệ thống ống hút và khí đưa về Xyclone. Chịu tác động của lực ly tâm các hạt bụi tiếp tục phân tách khỏi không khí va vào thành xyclone và rớt xuống đáy của thiết bị. Không khí được lọc qua Xyclone tiếp tục mang bụi mịn lên phía trên của xyclone được đưa đến túi lọc. Dưới tác dụng của quạt hút dòng khí búi mịn bám vào thành vải của túi . Dòng khí đã lọc sẽ được quạt hút đưa lên ống khói và hòa trong khí quyển.

Vì sao chúng tôi lựa chọn hệ thống hút bụi xyclone mà không phải phương pháp khác.

Vì  he thong xu ly bui cong nghiep này có những ưu điểm đặc biệt mà phương pháp khác khó tối ưu bằng
-       Xử lý bụi lên đến 90% lượng bụi trong môi trường, đảm bảo sức khỏe người lao động và máy móc trong xưởng với chi phí thấp (phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ và vừa, hộ sản xuất…)
Hệ thống xử lý bụi của doanh nghiệp bạn đã lắp đặt đúng kỹ thuật và đạt chất lượng chưa. Hãy gọi ngay hotline 0917.108.805 để được tư vấn tận tình nhất.

Tham khảo thêm các loại máy hút bụi, cách sửdụng và vệ sinh hệ thống xử lý bụi công nghiệp khác tại đây.
Share on Google Plus

About Thanh ZTS

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét